Đang đọc...
8.Những điều cần biết trước khi tham gia giao dịch, Tin tức - Cập Nhật Giá Vàng - Nhận định thị trường Gold & Forex

Tự chuyện của 1 trader


Live in the dark Sống trong bóng tối rất mát mẻ, tận hưởng hết cuộc sống thanh bình yên ả, ko bị soi mói chửi bới đánh giá. Tuy nhiên ko được tiếp xúc với nhiều người, bị cách ly với xã hội😦 Day trader là 1 công việc nặng nhọc, căng thẳng mệt mỏi, luôn phải lầm lũi làm việc 1 mình trước màn hình máy tính. Nó na ná đâu đó giữa đánh bạc may rủi và đầu tư trí thức. Lúc đang ngồi trade thì mải mê không thấy mệt, đến lúc gập máy tính lại thì chỉ muốn sụm cả người xuống đệm. Mình biết mình không thể chịu được cường độ này mãi được, nhưng hiện giờ mình chỉ hợp với với day trader với TF15min mà thôi. Vũ khí mình đơn giản chỉ có 2 cái laptop ghẻ, 1 cái để nhìn đồ thị, 1 cái để làm việc riêng skype, yahoo, web… Và mình nhìn các mối quan hệ của quả cầu này qua chart, nghe tiếng tíc tắc báo hiệu của system của mình. Đi làm về, người ta ung dung nhàn nhã, ung dung, đọc báo xem ti vi, hưởng thụ 1 cuộc sống thanh bình yên ả… thì mình lại bật máy tính lên bắt đầu công việc thứ 2 trong ngày. Day trader là phải chịu nhiều khổ sở, fải chấp nhận câm mồm lại ko kêu ca và tập trung làm việc? Công việc phụ thứ 2 còn mệt mỏi căng thẳng hơn công việc ổn định vào ban ngày nữa. Thật tội nghiệp  Thôi năm mới hy vọng mới, thổi bay tài khoản cũ đi, nạp lại tiền làm cuộc đời. Viết cái gì nó lạc quan nào chào đón năm mới nào. Công bằng mà nói thì mình đang làm 2 cái nghề mà mình thích nhất. IT luôn có nhiều điều thú vị, update công nghệ liên tục, làm được cái gì hay ho, được sếp khen, anh em ủng hộ công nhận sướng. Làm trader thì thôi sướng khỏi phải nói rồi, chơi game online đâu có fê thế này. Mình thích cuộc sống hiện tại của mình. Giàu thì chưa biết đến bao giờ nữa, nhưng mà nghèo như này mới tận hưởng hết cảm giác ăn được tiền nó sướng thế nào, mất tiền nó đau lòng thế nào. Giàu rồi thì còn thú vị gì nữa đâu. Đời quan trọng nhất là cảm giác chứ còn j nữa. Chỉ thiếu mỗi tiền nữa thôi là cuộc sống này hoàn hảo. Life is beautiful. Thank God for sending me such as an Interesting Game like Forex  Lâu lắm rồi không avaiable, sống ẩn dật âm thầm ko tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Có thể mình nghỉ việc chính để trade vẫn đủ ăn, nhưng mà như thế thì cô lập không chịu nổi nữa. Công ty tuy vất vả, nhưng xem các bạn làm trò bon chen nhau cũng giải trí fết. Các mối quan hệ hình như chỉ mất đi chứ chả thêm được bạn nào mới, mà các bạn cũ cũng có những mối quan tâm khác rồi nên nói chuyện cũng chả hợp. Mình thực sự muốn 1 bạn nào đấy cùng chơi trò này với mình cho đỡ cô đơn mà không được. Dạo này hay cảm giác mình giống con sói hoang trong 1 khu rừng rậm Forex, đêm đêm về lại tru lên trong cô đơn tuyệt vọng, hhahaha…. Đi làm về ăn cơm xong là bắt đầu cuộc đi săn trong bóng đêm. Công việc chính là nằm im lặng theo dõi trận chiến, đánh hơi, phân tích đồ thị, đọc news, suy nghĩ để tìm ra điểm yếu của trận địa. Xem xét có đánh hay không, rình rình có cơ hội thì nhảy vào cắn trộm 1 phát rồi chạy mất. Các bạn day trader của mình cũng là 1 lũ thú hoang khát máu, thấy người ta yếu thì nhảy vào short cho máu me dầm dề ra cũng không tha, thấy người ta khỏe thì nhảy vào ủng hộ hoan nghênh nhiệt liệt. ST.

About thanhdatfx

Tự học - Tự làm -Tự sống

Thảo luận

5 thoughts on “Tự chuyện của 1 trader

  1. rất hay và ý nghĩa. Mình đang cần 1 người anh lớn để học tập

    Posted by ddđ | 04/11/2013, 7:24 chiều
  2. Chà !!! Rất ý nghĩa, nếu anh ở SG và quan tâm thì em mời anh qua bên sàn công ty em ( teletrade) chơi cho zui và cùng tám về forex. Em tên Hương Giang sdt 0989605362. Rất zui đc bjk anh ^^ , bọn em luôn có nhưng buổi giao lưu và học hỏi chia sẻ kinh nghiệm miễn phí !!! Hihi. Anh rảnh thì tham ja cho zui nha !!!

    Posted by Giangnh | 11/12/2013, 9:54 chiều
  3. Đúng thật chơi forex này dường như co mình lại với cái máy tính, giảm bớt đi các mối quan hệ xã hội. Mình năm nay 30 tuổi, tốt nghiệm một trường đâị học về kỹ thuật. Nhưng công việc chính của mình hiện không được ổn định, mặc dù mình đã cố gắng rất nhiều. Mình có một liềm vui khi đucọ làm việc cung máy tính. Mình lang thang trên mạng với hy vọng tìm được một công việc j đó trên mạng. Mình cũng từng chơi kiếm tiền online như Click hay đánh chữ v v …nhưng cũng không thành công. Và rồi mình tìm đến forex, khi tìm đến forex nhiều người nói rằng đây là cái hố chôn tiền hay chơi forex thì đến 90 là thua lỗ. Mình chơi forex theo kiểu mò mẫm, tự tìm hiểu, tự xây dựng và tự chơi. Khi chơi như vậy mình thấy là cái nhận định 90 % người chơi là thua lỗ là vân it. Biết là như vậy nhưng mình vẫn có quyết tâm chơi forex.
    Hôm nay là ngày cuối cùng mình làm trên Hà Nội ( Công việc không liên qua đến Forex nhưng vẫn tranh thủ chơi) để mai về quê tìm một công việc mới. Vơi quyết tâm chơi forex thành công.
    Mong được giao lưu cùng các bạn
    Hôm nay hơi tâm trạng nên viết vài dòng trên Blog của các bạn

    Posted by Người qua đường | 28/05/2014, 10:09 chiều
    • rất mong được cùng bạn trao đổi để chiến thắng thị trường khắc nghiệt này, bạn có kinh nghiệm hay phương pháp nào hay để để cùng trao đổi và nâng cao % thắng nhé! Chúc bạn thành công!

      Posted by thanhdatfx | 20/06/2014, 8:31 chiều

Gửi phản hồi

Follow Hướng dẫn học Forex – Kiếm tiền với Forex on WordPress.com

RSS Tin tức tài chính

  • Lỗi: có thể dòng không tin đang không hoạt động. Hãy thử lại sau.

Học Forex

Thống kê Blog

  • 245,596 hits
